Gleðileg jól

Elsku vinir, fjölskylda og aðrir!

Gleðileg jól öllsömul Heart

Jólaengill 2008

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Knús á alla, konur og kalla Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Óska þér og þínum gleðilegra jóla.
Kær kveðja
Solla G (ollasak)

Solla Guðjóns, 23.12.2008 kl. 21:12

2 Smámynd: www.zordis.com

Gleðileg jól elskan mín, gaman að skrifa þér og tala við þig um leið!!!

Knússs á þig elsku engilinn minn!

www.zordis.com, 23.12.2008 kl. 22:25

3 Smámynd: www.zordis.com

Og svo er það hátíðarknúsið ... ég held að kampavínsengillinn minn hefði verið æði sem áramótahilsen pilsen á línuna!

Ég sagði Orra og Auði fréttirnar og þau ljómuðu af gleði fyrir ykkar hönd ...

www.zordis.com, 3.1.2009 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband