Afrek, stór og smį.

tómatur Afrek mķn žessa dagana eru ekki mörg ef horft er fram hjį barnauppeldi og heimilisstörfum. Eitt og eitt lķtiš mįlverk lķtur dagsins ljós, eins og žessi tómata uppskrift. Einn og einn klukkutķmi ķ vinnu. Žaš eru męlanleg afrek. Barnauppeldi og heimilisstörf eru illa męlanleg, heilu dagarnir lķša įn žess mašur hafi komiš nokkru ķ "verk". Ég stend mig svolķtiš aš žvķ aš dęma mig eftir verkum mķnum, ef ég get ekki męlt žaš sem ég hef gert žį telst žaš ekki meš...... til dęmis segir mašur ekki frį žvķ aš mašur hafi gefiš börnunum aš borša eša aš mašur hafi žurrkaš af ķ svefnherberginu eša žvegiš af rśminu, -né aš mašur hafi leikiš viš yngsta barniš eša annaš ķ žeim dśr, žetta eru allt sjįlfsagšir hlutir... En žrįtt fyrir allt žį veršur žaš lķklegast mitt stęrsta afrek hér ķ lķfinu aš koma börnunum mķnum til manna, bśa žeim heimili og fęša og klęša. Stęrra afrek en nokkur vinnustund eša fullklįraš mįlverk.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: www.zordis.com

Elskan mķn, lķfsins mįlverk er akkśrat žetta, barnauppeldiš, brosin og horiš sem lęšir sér śr nös. Einhver lķtil hetja meš hita og eiginmašurinn sem kemur heim meš rós af žvķ aš žaš vantaš blóm ķ hversdagsleika listaverksins er žiš skapiš saman!

Hlakka til aš koma og verša hluti af žķnu listaverki žótt ekki sé ķ langa stund .... Sętan mķn!

www.zordis.com, 28.4.2010 kl. 18:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband