Málaðmála..

Frelsið er yndislegt, ég geri það sem ég vil.... innan marka off kors.... W00t

Eftir meiri vangaveltur er hugmyndin mín að myndefni í fæðingu. Alveg rosa gaman... ég er eins og barn í leikfangaverslun... svo spennt er ég yfir útkomunni! Vona ég nái að klára frumraunina í dag eða á morgun.......

Var að koma af foreldrafundi með Ágústi og Aroni, þeir fengu báðir flotta umsögn (genin, hehehehe)...

Óvell, hér er lítill stúfur sem er ósammála mömmu sinni að það sé sniðugt að vera í tölvunni.

Smúsknús Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Baltasar Nói þarf 100% mömmu, senda Einar að heiman svo krúttið fái sitt.

Kyss og knús ... Er svört á hondunum, guess why?

www.zordis.com, 29.1.2010 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband