heisús y maðre míja!

Hef svosem ekki mikla skrifþörf akkúrrat núna en ég er búin að vera á kafi í myndaalbúminu - þessu digital W00t

Er búin að hlægja slatta yfir ýmsum myndum.... verð að setja inn nokkrar!

Með Mæju og Arnóri í fyrrakvöld.... mætti halda að ég væri í störukeppni!
Elín, Arnór og Mæja, júlí 2010












Gulrótarliturinn allsráðandi 2005, á hátíð í San Miguel með Ágústi:
Elín ágúst 2005



















Þórdís, svo varð ég að setja inn 2 myndir handa þér, þegar ég sá nýju myndina af Enrique þá mundi ég eftir þeirri eldri.... frá ísbarnum í San Miguel!!! W00t - Manstu??!!

Enrique núna fyrir viku síðan:
Enrique júlí 2010


















Enrique í ágúst 2005:
Enrique ágúst 2005
















Ég býð góða nótt með bros á vör LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Fyndnar myndir!  Hver vann störukeppnina?

 Alltaf gaman að garfa í myndum og sjá breytingar þótt ekki nema sé háraliturinn hehe  Þú varst svöl með gulrótarlitinn hehehehe

Ath. hér er hungurverkfall, mikið væl og læti yfir 2 litlum sherrý tómötum.

www.zordis.com, 31.7.2010 kl. 13:14

2 Smámynd: Elín Björk

Hehe já! Sko, ég var ekki meðvituð um að ég væri svooooona starandi.... og þetta var nú ekki eina myndin..... Svo ég vann!

Gulrótarliturinn var æði.... þessi mynd er tekin daginn sem ég byrjaði að aflita hausinn á mér, hárið varð nú eilítið ljósara með tímanum... og aðeins minna carrot!

Elín Björk, 3.8.2010 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband